Thứ Hai, 15 tháng 4, 2013

Cung cấp Trà xanh tại Đồng Nai Sài Gòn các tỉnh miền Tây


GIỚI THIỆU



Qua hàng nhiều thế kỷ đã chứng minh rằng: cây chè (cây trà xanh) đem đến cho chúng ta rất nhiều lợi ích !

1Chè xanh có rất nhiều tác dụng như phòng chống ung thư, giảm các chứng bệnh về mắt, bệnh tim mạch, huyết áp cao, gan, khớp đặc biệt rất tốt với làn da em bé, rất lợi ích đối với các quý ông và làm đẹp với chị em phụ nữ . . .



. . . Giá trị của cây chè xanh tốt là vậy, nhưng có một thực tế không thể không phơi bày ! Đó là nạn chè bẩn, chè nhiễm hóa chất độc hại . v.v . !
Quý vị xin hãy yên tâm ! Quý vị đã có lá chè xanh siêu sạch ngay tại gia đình mình có chất lượng siêu sạch nhất – Tuyệt hảo nhất !

Để đáp ứng nhu cầu thiết thực, quan trọng và cấp bách này,  chúng tôi với hệ thống trang trại trà xanh tại Bảo Lộc với diện tích hàng chục nghìn mét vuông, với chất lượng cây chè rất tốt và đã nghiên cứu tuyển chọn , nuôi dưỡng, chăm sóc những cây trà xanh  để có thể thích nghi với môi trường khí hậu tại Đồng Nai Sài Gòn - các Tỉnh Nam Bộ.
Hiện nay chúng tôi nhận cung cấp sỉ và lẻ cho nhu cầu cá nhân, gia đình, tập thể cơ quan, xí nghiệp nào có nhu cầu sử dụng, nhận vận chuyển đến tận nơi ( tính thêm chi phí vận chuyển). Giá rất mềm xin liên hệ 0613 858056

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét