Thứ Tư, 3 tháng 4, 2013

Trà Shan tuyết cổ thụ Suối Giàng đặc biệt

Trà Shan tuyết cổ thụ Suối Giàng đặc biệt  Gallo-tamin có tác dụng đối với não bộ, ngăn chặn thoái hoá với các tế bào thần kinh và kích thích phục hồi tế bào này, các chất tamin Poliphenol trong trà có tác dụng lớn trong việc giảm cân, chống ung thư, tim mạch, viêm khớp, tiêu chảy chống độc.
Ảnh sản phẩm
  • ảnh sản phẩm
  • ảnh sản phẩm
Thông tin sản phẩm

Đảm bảo sức khoẻ cho người uống, không thuốc trừ sâu, không chất bảo quản.
- Thành phần: Búp chè được thu hái từ rừng chè cổ thụ mọc trên độ cao 1400m của đỉnh Suối Giàng - Yên Bái.
- Chế biến: Theo phương pháp thủ công.
- Trọng lượng: 250g/ túi
- Quy cách đóng gói: Túi thiếc
- Trà có màu nước vàng mật, có vị chát gắt và ngọt hậu, hương thơm nhẹ.
- Thời hạn sử dụng: 02 năm( Bảo quản đúng quy cách).
- Công dụng:
Ngoài hàm lượng cafein vừa đủ để giúp tinh thần sảng khoái và tỉnh táo, trà còn là phương thuốc kỳ diệu cho sức khoẻ của con người, các vitamin K, vitamin C, vitamin B12.
Nguyên tố mangan có tác dụng giúp đông máu, chống sâu răng, loãng xương, các hoạt chất như Flavonoid ngăn cản sự sơ hoá và lắng đọng cholesteron ở các mạch máu, giảm thiểu đáng kể tai biến mạch máu não và nhồi máu cơ tim.
Gallo-tamin có tác dụng đối với não bộ, ngăn chặn thoái hoá với các tế bào thần kinh và kích thích phục hồi tế bào này, các chất tamin Poliphenol trong trà có tác dụng lớn trong việc giảm cân, chống ung thư, tim mạch, viêm khớp, tiêu chảy chống độc.
Trong trà Shan tuyết cổ thụ có hàm lượng Polyphenol rất cao và phong phú, rất hữu ích cho sức khoẻ và sắc đẹp nếu uống thường xuyên và đúng cách.
Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, đây chính là sản phẩm chủ yếu giúp da chống lão hoá. 
Uống trà thường xuyên còn giúp cho con người giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh tiểu đường, xơ cứng động mạch và giúp tan mỡ giảm cân, phòng chống suy thận, suy lá lách, phòng chống bệnh tim, lợi tiểu, giảm huyết áp.
QUÝ KHÁCH LƯU Ý:
1. Trà shan tuyết cổ thụ phải có nước màu vàng sánh mật ong, vị chát rất gắt, tinh tế sẽ thấy vị đắng thoảng qua đầu lưỡi.
2. Có chè ngon rồi quý khách nên lựa chọn nước pha trà, nước sẽ ảnh hưởng đến chất lượng trà pha ra có ngon hay không. Ở thành thị, VINACOM  KHUYẾN CÁO quý khách hàng nên sử dụng nước lọc tinh khiết khi pha trà, khi đó quý khách sẽ có được một ấm trà như ý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét